Search This Blog

2.9.09

ஞாயிற்றுக்கிழமை எதற்காக விடுமுறை விடப்படுகிறது? ஏன்?



கிறிஸ்துமஸ்
விடுமுறை கூடாது


நம் நாட்டின் விழாக்களும் பண்டிகைகளும் மூடநம்பிக்கைகளை வளர்ப்பன என்பதாகவே உள்ளன என்று தந்தை பெரியார் கூறிக் கண்டித்தார். இவற்றுக்கான விடுமுறைகள் விடப்படுவதும் கண்டிக்கத் தக்கனவாகவே உள்ளன. அந்தவகையில் உலகிலேயே அதிகமாக விடுமுறைகள் விடப்படும் நாடாக இந்தியா உள்ளது என்பதை விடுதலை பல ஆண்டுகளாகவே சுட்டிக் காட்டி வருகிறது.

வாரந்தோறும் ஒரு நாள் ஞாயிற்றுக்கிழமை விடுமுறை விடப்பட்டு வந்தது. இந்தியாவை ஆண்டவர்கள் ஆங்கிலேயக் கிறித்துவர்கள் என்பதால், அவர்களின் மதநம்பிக்கைப்படி ஞாயிற்றுக்கிழமை வேலை செய்யக்கூடாது என்று விடுமுறை விட்டார்கள்.

விடுதலை பெற்றபிறகு, இலங்கையில் புத்தமதப்படி வியாழக்கிழமை விடுமுறை பாகிஸ்தானில் இசுலாமிய மார்க்கப்படி வெள்ளிக்கிழமை விடுமுறை. மதச்சார்பற்ற (?) இந்தியாவுக்கு கிறித்துவ மதப்படியே ஞாயிற்றுக்கிழமை விடுமுறை. ராஜீவ் காந்தி ஆட்சியில் கூடுதலாக சனிக்கிழமை விடுமுறை.

பள்ளி மாணவர்களுக்கு அரையாண்டுத் தேர்வு முடிந்ததும் விடுமுறை விடுகிறார்கள். அதேபோல, உயர்நீதி மன்றமும் விடுமுறை விட்டுக் கொள்கிறது. உச்சநீதி மன்றத்திற்கும் விடுமுறை. பெரும்பாலும் டிசம்பர் 20 ஆம் தேதி தொடங்கி ஜனவரி முதல் வாரம்வரை இந்த விடுமுறை விடப்படுகிறது.

என்ன அடிப்படை ? கிறிஸ்துமஸ் பண்டிகையும் புத்தாண்டுப் பண்டிகையையும் கொண்டாட வேண்டும் எனும் கிறித்துவ மதநம்பிக்கைதான் அடிப்படை. வெள்ளையர் காலத்தில் அவர்களே அதிகாரிகளாக, நீதிபதிகளாக இருந்த காலத்தில் விட்டுக் கொண்டார்கள். அது அப்படியே மதச்சார்பற்ற ஆட்சிக் காலத்திலும் நீடிக்கிறது. நீடிக்கலாமா
?

மதச்சார்பற்ற விழா_ பண்டிகை என்று எடுத்துக் கொண்டால், தமிழர்களின் பொங்கல் தவிர, வேறு எதுவுமே கிடையாது. அந்தவகையில் பண்டிகை எனக் கொண்டாடப்படக்கூடிய தகுதி பொங்கலுக்கு மட்டுமே உண்டு. அதனைச் சிறப்பாகக் கொண்டாடக் கூடிய வழியை, வகையைக் காணவேண்டியது தமிழர் கடமை.

புதிதாக விடுமுறை நாள்களைத் தேடுவதைத் தவிர்த்து, கிறிஸ்துமஸ் விடுமுறை என்று அழைக்கப்படும் அரையாண்டுத் தேர்வு விடுமுறையைத் தவிர்த்து விடலாம். அதற்கு மாறாக பொங்கல் விழா நேரத்தில் கிறிஸ்துமஸ் விடுமுறை அளவுக்கு அத்தனை நாள்களுக்கு விடுமுறை அறிவிக்கலாம்.

கல்வித் துறையில் பாடத்திட்டம் தொடங்கி, பரிட்சைமுறை, விடுமுறை போன்று பல வகைகளிலும் சீர்திருத்த வேண்டிய நிலை உள்ளது; மாற்றம் செய்ய வேண்டியுள்ளது. இப்போதே செய்துவிட வேண்டும்.

***********************************

ஆன்மீக வணிகம்

யார் அதனை உணர்கிறாரோ, அவரால் அது உணரப்படுவது இல்லை. யார் அதைத்தன்னுள் கொண்டிருக்கிறாரோ, அவர் அதைத் தன்னுள் அறிவதில்லை. அதை அறிந்து கொண்டேன் எனும் எவரும் அதை அறிந்து கொண்டதில்லை என்கிற குழப்பமான வெண்டைக்காய் விளக்கெண்ணெய் வியாக்கியானம் ஆத்மா என்பதுபற்றித் தரப்படுகிறது. உபநிஷத்தில் இம்மாதிரி கூறப்படுகிறது. அந்த உபஷத்தின் பெயர் கூட மிகவும் பொருத்தமாகவே அமைந்துள்ளது _ கேண உபநிஷத். பத்தாம் அத்தியாயம் 3 ஆம் சுலோகம்.

ஆத்மா எனும் அறிவுள்ள உள்ளுயிருக்குப் பிறப்பில்லை; இறப்பில்லை. இது எங்கிருந்தும் வரவில்லை. ஏதோ ஒன்றாக மாறவில்லை. இது பிறப்பறுத்துப் பிறக்கிறது. நிலைமாறாதது. நிலைத்திருப்பது. ஆதிக்கும் முதலான ஆதி இது. இது நிலைத்திருக்கும் உடல் அழியும் போது இது மட்டும் அழிவதில்லை, இப்படிப்பட்ட கற்றாழைச் சாற்றுடன் கிரீஸ் சேர்த்துக் குழப்பிய விளக்கமும் ஆத்மா வுக்குத் தான் அளிக்கப்படுகிறது. இந்தப் புதுக்குழப்பம் கதா உபநிஷத் தின் அத்தியாயம் 2 சுலோகம் 18 இல் உள்ளது.

இளைப்பாறுவதற்காக மரங்களை நாடும் பறவைகள் போல அனைத்தும் இவ்வகை நிலைப் பண்பை நாடுகின்றன. மணமும் மணக்கும் பொருள்களும், சுவையும் சுவைதரும் பொருள்களும், தொடுதலும் தொடப்படும் பொருள்களும், மொழியும் மொழியப்படும் ஒலிகளும், மலவாயும் அதன்வழி தள்ளப்படுபவையும், பாதங்களும் அவை நடக்கும் பாதைகளும், மனமும் மனதால் அறியப்படுபவைகளும், நான்எனும் அகங்காரமும் அத்துடன் பிணைக்கப்பட்ட செருக்குகளும், எண்ணமும் எண்ணம் ஏற்படுத்தும் விளைவுகளும், உயிர் மூச்சும் அதற்கு உறுதுணையாக இருப்பவையும் ஆக , அனைத்துமே ஆத்மா வில் தஞ்சம் அடைகின்றன என்று மண்டைபிளக்கும் விளக்கம் பிரஸ்ந உபநிஷத் தில் தரப்படுகிறது.

வாய்மையின் மூலமும், தூய துறவறம் மூலமும், கோணல் இல்லாத அறிவு மூலமும், தூய்மையான வாழ்வை நடத்திவருபவன் மூலமும், ஆத்மா-அடையப்படுகிறது. இச்சை அகற்றி, உடலை வருத்தி, மெய்ஞானப்பாதையில் நடக்கும் ஞானி தன் குறை களைந்து அவனைப் பார்க்கிறான். என்ற விளங்கா வியாக்யானத்தை முண்டக உபநிஷத் மூன்றாம் அத்தியாயம் 5 ஆம் பாடல் தருகிறது.

அதே உபநிஷத் இப்படியும் கூறுகிறது. ஆத்மா கற்பித்துப் பெறப்படுவதில்லை. மூளைத்திறன் கொண்டு பெறப்படுவதில்லை. மிகுதியான அளவில் கல்வி கற்பதன் மூலமும் பெறப்படுவதில்லை என 3 ஆம் சுலோகத்தில் சொல்கிறது.

இந்த ஆத்மா விலிருந்து உண்மையாகவே விண்வெளி தோன்றியது. விண்வெளியிலிருந்து காற்றும், காற்றிலிருந்து நெருப்பும், நெருப்பிலிருந்து நீரும், நீரிலிருந்து புவியும், புவியிலிருந்து செடியினமும் செடியினத்-திலிருந்து உணவுப் பொருளும் உணவுப் பொருள்களிலிருந்து விந்தும் விந்திலிருந்து மானிட இனமும் தோன்றின என்கிற வட்டச் சதுர முக்கோணப் பரிணாம வளர்ச்சித் தத்துவத்தை (?) தைத்யாரிய உபநிஷத் இரண்டாம் படலம் முதல் பாடலில் கூறுகிறது.

இப்புவியில் எதுவாக இருந்தாலும் புலியாகவோ, சிங்கமாகவோ, ஓநாயாகவோ, பன்றியாகவோ, புழுவாகவோ, பறக்கும் பூச்சியாகவோ, குருதி குடிக்கும் கொசுவாகவோ எதுவாக இருப்பினும் அது (ஆத்மா) அதுவாகவே மாறுகிறது. அதுதான் நிலை மாறாத மெய்மை. அதுவே ஆத்மா , நீயும் அதுதான் என மனிதர்க்கு அறிவிக்கிறது சாண்டோக்ய உபநிஷத் ( படலம் 6 பாடல் 2 முதல் 4)

உபநிஷத் என்றால் ஏதோ, பெரிய இது என்று நினைத்துக் கொள்ள வேண்டா. அல்லா உபநிஷத், ஏசு உபநிஷத் என்று எழுதிவைத்திருக்கிறார்கள். அதே போன்ற குப்பைக் கூளங்களில் சேர்க்க வேண்டிய சமாச்சாரம்தானே தவிர, வேறொன்றும் இல்லை. அதிலேயே சொல்லி இருக்கிறது. என்று ஏகாரம் போட்டுப் பேச வேண்டா.

இதே ஆத்மா வைப்பற்றி சுருதி, ஸ்மிருதி ஆகியவையும் விளக்குகின்றன. அவையும் இப்படியே ! ஆத்மா பிறப்பதில்லை, இறப்பதுஇல்லை கொல்வதும் இல்லை. கொல்லப்படுவதும் இல்லை. பிணைக்கப்படுவது இல்லை. பிற பிணைப்புக்குக் காரணமாக இருப்பதும் இல்லை. அது தளை நீக்கப்பட்டது அல்ல. தளை நீக்கம் அளிப்பதும் இல்லை. அதுதான் மெய்யானது. அதனைத் தவிர அனைத்தும் மெய்மை அற்றவை. (கடவுளுக்கும் பொருந்துமோ?

அய்ந்து குருடர்கள் யானையைப் பார்த்துவிட்டு விளக்கம் கூறியதைப்போல, இல்லாத யானையைப் பார்க்காத கண்பார்வை யற்றவர்களான கருத்துக் குருடர்கள் பிதற்றியவை ஆத்மா பற்றிய விளக்கங்கள். ஹிந்து மதத்திற்கு மட்டுமே உரித்தான பித்தலாட்டச் செயல்.

இதை ஆன்மா என்று தமிழ்வெறித் தன்மை மாற்றி வைத்துக் கொண்டு, அதன் அடிப்படையில் தாங்கள் செய்யும் எல்லா பித்தலாட்டங்களையும் ஆன்மீகம் எனும் சொல்லைக் கொண்டு புனுகு பூசி ஏமாற்றி வருகிறார்கள் என்பதை மக்கள் விளங்கிக் கொள்ள வேண்டும்.

**************************************

கோயில் விழாக்களில் கோடிகள் வீண்

கோயில்களே வீண். கோயிலுக்குப்போய்க் கும்பிட்டால்தான் கடவுளின் அருள் முழுமையாகக் கிடைக்கும் என்கிறார்கள் இந்து மதத்தினர். நாள் ஒன்றுக்கு 5 முறை வணங்கவேண்டும் என்றாலும் வெள்ளிக்கிழமையில் பள்ளிவாசலுக்குப் போய் வணங்கவேண்டும் என நிபந்தனை இசுலாத்தில் உண்டு. கூடுதல் பலன்களைப் பெறுவதற்கு என எடுத்துக் கொள்ளாவிட்டாலும், இசுலாமியர்கள் ஒன்றுகூடும் வாய்ப்பாக அதனைக் கருத இடம் இருக்கிறது. கிறித்துவர்கள் ஞாயிறு தோறும் சர்ச்சுக்குச் செல்லும் வேலை தவிர வேறு வேலை பார்க்கக் கூடாது என்று கட்டாயம்.

இவை அத்தனையுமே, பக்தி நிறுவனமயமாக்கப்பட்டதற்கும் அதன் மூலம் வசூலிப்பதற்கும் செய்யப்பட்ட ஏற்பாடுகள் என்றே கருதலாம் அதிலும் இந்து மதத்தில் எல்லாமே காசு காரியத்தில் கண் வைத்துச் செய்யப்பட்டவையே!

இந்து மதத்தைப் பொறுத்தமட்டில் கோயில்கள் கள்ளர்தம் குகைகள்! எடுத்துக்காட்டுக்காகக் கோயில் கும்பாபிஷேகங்கள் பற்றிய கண்டிஷன்களைப் பார்த்தாலே புரியும். தஞ்சாவூரில் உள்ள பெருவுடையார் கோயிலுக்கான அபிஷேகத்திற்குத் தேவைப்படும் பொருள்களின் பட்டியல் கீழே:

_ தங்கக் குடங்கள் 119

_ சங்குகள்_ 1000

_ தூயநீர்_ 5 லட்சம் குடங்கள்

_ நீருடன் நவரத்தினங்கள் சேர்த்து_ 1000 செப்புக் குடங்கள்

_ - பசும்பால் -_ 1 லட்சம் குடங்கள்

_ பசும்நெய்_ 100 குடங்கள்

_ சர்க்கரை_ 5 மலையளவு (இமயமலை?)

_ இளநீர்_ 2 லட்சம்

_ வாழை_ 5 லட்சம்

_ மாம்பழம்_ 1 லட்சம்

_ எலுமிச்சை_ 10 லட்சம்

_ பலாப்பழம்_ 1 லட்சம்

_ கரும்புச்சாறு_ 1000 குடங்கள்

_ வாசனைப்பொடி கலந்த நீர்_ 1000 குடங்கள்

இவற்றுக்கு இன்றைய தேதியில் என்ன மதிப்பு என்று கணக்கிட்டுப் பாருங்கள்? கல்சிலையில் செய்யப்படும் அபிஷேகத்தினால் என்ன பலன் என்று பாருங்கள் ! அறிவும் பணமும் பாழாகுவதையும் எண்ணுங்கள்.


------------------செங்கோ அவர்கள் 29-8-2009 "விடுதலை"ஞாயிறுமலரில் எழுதிய கட்டுரை

1 comments:

thagavalkaran said...

ஹிந்துகளை கேள்வி கேட்கும் விடுதலை ஏன் முஸ்லிம்களையோ , கிருதவர்கிலோ கேட்பதில்லையே அது ஏன் ?